Hyundai Membership – Thẻ Hội Viên Hyundai

Nhằm mang lại nhiều quyền lợi cho khách hàng và gắn kết khách hàng Hyundai Quảng Nam, Hyundai Quảng Nam chính thức phát hành 3 loại thẻ khách hàng cho các khách hàng mua xe, làm dịch vụ tại Hyundai Quảng Nam.

Chỉ cần sở hữu xe Hyundai, khách hàng sẽ sở hữu ngay thẻ Thành viên với rất nhiều quyền lợi (tùy theo từng loại thẻ) 3 loại thẻ bao gồm:  Thẻ Silver/Bạc, Thẻ Gold/Vàng, Thẻ Platinum/Kim Cương sử dụng tại Hyundai Quảng Nam.

1/ Hướng dẫn tham gia và cấp thẻ

– Cá nhân/Tổ chức sở hữu xe Hyundai đăng ký tham gia chương trình thành công sẽ được cấp tài khoản + thẻ hội viên, và được gọi là Hội viên.

– Mỗi tài khoản/thẻ hội viên được gắn với duy nhất 01 xe Hyundai. Trường hợp KH có sở hữu nhiều xe thì sẽ được đăng ký và cấp các tài khoản + thẻ hội viên độc lập với nhau.

– Hội viên sẽ nhận được mã hội viên ngay sau khi đăng kí thành công , và có thể sử dụng trên ứng dụng Hyundai Me của Hyundai Thành Công.

2/ Xét hạng hội viên

– Việc xét hạng hội viên dựa trên hai yếu tố: Số lượt làm dịch vụ và Điểm xét hạng tích lũy được trong kỳ xét hạng.

– Kỳ xét hạng: 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc từ khi cập nhật hạng thẻ mới.

+ Xét lên hạng: Hội viên có thể lên hạng ngay khi đạt được điều kiện lên hạng mới (không cần chờ tới đủ 12 tháng để xét lên hạng)

+ Xét Duy trì hoặc xuống hạng: khi đủ 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc cập nhật hạng thẻ mới, thẻ hội viên sẽ được xét hạng lại.

+ Nếu đáp ứng điều kiện của hạng hiện tại: duy trì hạng

+ Nếu không đáp ứng duy trì hạng hiện tại: xuống hạng liền dưới

3/ Tích lũy và đổi điểm

Sau khi Hội viên sử dụng dịch vụ tài khoản hội viên sẽ được tích một số điểm theo tỷ lệ tương ứng gọi là Điểm tích lũy. Điểm tích có hai chức năng:

– Điểm tích lũy dùng để xét hạng hay gọi là điểm xét hạng. Điểm tích lũy có thời hạn trong mỗi kỳ xét hạng. Sau một kỳ xét hạng hoặc khi KH lên hạng, điểm xét hạng sẽ reset lại từ 0.

– Điểm tích lũy tiêu dùng để tiêu dùng/ chi trả khi sử dụng dịch vụ của Đại lý ở các lần tiếp theo hay gọi là điểm tiêu dùng. Điểm tiêu dùng không có thời hạn sử dụng.

Tỷ lệ tích điểm và đổi điểm:

(*) Giá trị sử dụng dịch vụ không bao gồm các khoản thanh toán được bảo hiểm chi trả.

– 1 điểm tiêu dùng sẽ đổi được 1 VNĐ để sử dụng chi trả các khoản làm dịch vụ tại Đại lý ở các lần tiếp theo

Ví dụ:

– Hội viên làm bảo dưỡng và tự thanh toán 1 triệu vnđ sẽ tích lũy được 50,000 điểm xét hạng và   50,000 điểm tiêu dùng.

– Hội viên có thể đổi 50,000 điểm tiêu dùng để khấu trừ 50,000 vnđ vào số tiền chi trả làm dịch vụ lần sau.

4/ Điều kiện cho các hạng thẻ

Điều kiện xét lên hạngĐiều kiện xét duy trì hạng
SILVER– Có lượt dịch vụ: >= 1 lượt Có lượt dịch vụ: >= 1 lượt
GOLD– Là Hội viện Silver

– Có lượt dịch vụ: >= 3 /năm

– Số tiền làm dịch vụ >= 5 triệu

– Là Hội viện Silver

– Có lượt dịch vụ: >= 3 /năm

– Số tiền làm dịch vụ >= 5 triệu

PLATINUM·        – Là Hội viên Gold

·        – Có lượt dịch vụ: >=5/năm

·        – Số tiền làm dịch vụ >= 10 triệu

 

·        – Là Hội viên Gold

·        – Có lượt dịch vụ: >=5/năm

·        – Số tiền làm dịch vụ >= 10 triệu

 

 

 (*) Ghi chú:

– 01 lượt dịch vụ là lượt dịch vụ có phát sinh giá trị (doanh thu) >0 đồng

– Giá trị sử dụng dịch vụ không bao gồm các khoản thanh toán thông qua bảo hiểm, bảo hành, triệu hồi.

SILVERGOLDPLATINUM
 1. Tặng điểm tiêu dùng khi sử dụng DV (không bao gồm dịch vụ thanh toán qua bảo hiểm)3 %5 %5%
 2. Nhắn tin, tặng quà, tặng điểm tiêu dùng nhân dịp sinh nhậtxTặng 50.000 điểmTặng 50.000 điểm
 3. Miễn phí kiểm tra GDS mobile + nâng cấp AVNxx
 4. Miễn phí rửa xe ngoại thất khi không sử dụng DVx

Tối đa 12 lần/kỳ

 

x

Tối đa 24 lần/kỳ

 

 5. Miễn phí đưa đón KH ( phạm vi nội thành, không quá 15km, tối đa 4 lần/kỳ)x
 6. Miễn phí cứu hộ ( chỉ cứu hộ tại chỗ- ắc quy, phạm vi không quá 15km)xx
 7. Ưu tiên tiếp nhận xex
 8. Sử dụng phòng chờ dành cho hội viên Hyundaix
 9. Tham dự các events, tiệc mà ĐL tổ chứcx
 10. Nhận xe tại địa điểm yêu cầu ( nội thành, phạm vi không quá 15 km, tối đa 2 lần/kỳ)x
 11. Tặng quà ( quà hiện vật, coupon…)x
 12. Tặng điểm tiêu dùng khi mua thêm xe:

– Grand i10, Accent, H150: tặng 150.000đ

– Elantra, Kona: tặng 250.000đ

– Tucson, Santafe, Solati: tặng 400.000đ

xxx
 13. Tặng điểm tiêu dùng khi giới thiệu xe:

– Grand i10, Accent, H150: tặng 100.000đ

– Elantra, Kona: tặng 150.000đ

– Tucson, Santafe, Solati: tặng 200.000đ

xxx

 

6/ Chuyển quyền lợi hội viên

Khi Hội viên chuyển nhượng/bán xe, Đại lý có quyền bãi miễn danh hiệu Hội viên và toàn bộ quyền lợi trong tài khoản Hội viên sẽ bị huỷ bỏ trừ trường hợp ngoại lệ sau:

– Điều kiện:

+ Hội viên lập yêu cầu chuyển toàn bộ quyền lợi sang tài khoản + thẻ hội viên mới được lập khi Hội viên mua xe mới trong vòng 1 tháng kể từ ngày có yêu cầu. Các quyền lợi trong tài khoản hội viên cũ sẽ được chuyển khi tài khoản/thẻ mới của Hội viên được kích hoạt. Sau một tháng Hội viên không mua xe mới và đăng ký tham gia chương trình, tài khoản + thẻ hội viên cũ cùng các quyền lợi liên quan sẽ bị hủy bỏ hoàn toàn.

+ Ngoại lệ này chỉ áp dụng với Hội viên hạng Gold/Vàng trở lên.

– Hội viên cần thực hiện:

+ Nhập yêu cầu chuyển quyền lợi theo mẫu tại Đại lý

+ Bàn giao lại thẻ Hội viên đang có hiệu lực tại thời điểm yêu cầu.

7/ Điều lệ chương trình hội viên Hyundai

a/ Điều lệ này là cơ sở pháp lý giải quyết mọi quan hệ giữa Hyundai Quảng Nam và Hội viên.

– Hyundai Quảng Nam có quyền sửa đổi cấu trúc chương trình, thay đổi chính sách, tạm ngừng hoặc chấm dứt toàn bộ hoặc một phần hoạt động của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào, có (hoặc không) báo trước.

– Hội viên có trách nhiệm đọc kỹ và được hiểu là chấp nhận đồng thời tuân thủ bản điều lệ này.

– Hyundai Quảng Nam có quyền thu hồi lại các điểm thưởng, số liệu ghi nhận cho hội viện trong trường hợp lỗi hệ thống.

– Hyundai Quảng Nam được quyền kiểm tra, kiểm soát toàn bộ hoặc bất kỳ tài khoản hội viên của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước cho Hội viên.

– Hyundai Quảng Nam có quyền bãi miễn danh hiệu Hội viên trong các trường hợp như Hội viên vi phạm Điều lệ chương trình, Hội viên chuyển nhượng/bán xe (*), Hội viên tự nguyện xin rút không tham gia chương trình…Khi danh hiệu Hội viên bị bãi miễn thì toàn bộ quyền lợi trong tài khoản Hội viên sẽ bị huỷ bỏ.

b/ Các vi phạm Điều lệ Chương trình bao gồm (nhưng không giới hạn):

– Lạm dụng hoặc sử dụng sai mục đích các phần thưởng, các trang thiết bị cơ sở vật chất của Chương trình dành cho Hội viên.

– Có những hành động gây thiệt hại cho Chương trình hoặc các đối tác (nếu có) của Chương trình.

– Có những hành động xúc phạm, hành hung, đe dọa Đại lý hoặc nhân viên Đại lý.

– Có những hành động khác mà Đại lý cho rằng đã vi phạm Điều lệ Chương trình.

– Danh hiệu Hội viên, Thẻ hội viên, các quyền lợi của Hội viên không được phép chuyển nhượng, thừa kế hoặc thế chấp (*).

(*) Trừ trường hợp quy định tại mục Chuyển quyền lợi Hội viên.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ phòng CSKH: 0822 357 555

Tại sao lại chọn chúng tôi

Với mục tiêu trở thành đại lý Hyundai hàng đầu tại Quảng Nam chúng cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ chất lượng chuẩn mực của Hyundai toàn cầu
Thương Hiệu Uy Tín
Là đại lý Hyundai Lâu đời với sự phát triển có chiều sâu, Hyundai Quảng Nam luôn là thương hiệu Hyundai hàng đầu tại Quảng Nam
Cơ sở vật chất
Showroom trưng bày xe đa dạng và phong phú. Hệ thống kho bãi rộng rãi, đầy đủ các dòng xe có sẵn để quý khách lựa chọn và lái thử.
HẬU MÃI CAO
Bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn cao nhất trong khu vực. Hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm, giao xe tận nhà. Đặc biệt có chỗ nghỉ ngơi, cho khách ở xa.
Dịch vụ tận tâm
Trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
Contact Me on Zalo
Gửi tin nhắn cho Hyundai Quảng Nam